Trang chủKinh tếĐường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng ép mua bảo hiểm

    Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng ép mua bảo hiểm

    Ngày 21.2, Ngân hàng Nhà nước đã công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh việc ngân hàng ‘ép’ mua bảo hiểm.

    Số điện thoại đường dây nóng của Ngân hàng Nhà nước (024)38266344; (024)3936.1017; email: duongdaynong.cqttgsnh@sbv.gov.vn.

    Ngân hàng Nhà nước khẳng định, sẽ có biện pháp xử lý nghiêm trong trường hợp phát hiện nhân viên hoặc đơn vị kinh doanh “ép” khách hàng mua bảo hiểm, tổ chức tín dụng chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật đối với hành vi này.

    Ngân hàng Nhà nước cho biết, thời gian qua, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng, đồng thời đảm bảo việc tổ chức tín dụng tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, Ngân hàng Nhà nước đã thường xuyên ban hành các văn bản chỉ đạo, cảnh báo các tổ chức tín dụng về hoạt động cung ứng dịch vụ liên quan đến bảo hiểm.

    TTXVN

    Bình chọn

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

    ĐỌC NHIỀU