Trang chủXã hộiNhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam

    Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam

    Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam, sáng nay (28.6), Sở VH-TT&DL phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH, Tỉnh đoàn và Hội VHNT tỉnh tổ chức Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam lần thứ III – năm 2022.

    Chương trình gồm chuỗi các hoạt động như: hội thi mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Quảng Nam lần thứ XV năm 2022, hội thi văn nghệ “Gia đình tài năng”,  thi “Trang phục gia đình và triển lãm ảnh chủ đề về Gia đình – Nơi gắn kết tình yêu thương mãi mãi”.  Với sự tham gia của các gia đình tiêu biểu đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, thông qua các hoạt động này chương trình đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về xây dựng gia đình hạnh phúc như vai trò bình đẳng của vợ, chồng trong xây dựng tổ ấm; trách nhiệm của cha, mẹ trong nuôi dạy con cái nên người; bạo lực gia đình và những hệ lụy….

    Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam.

    Ngoài ra, điểm nhấn tại ngày hội là không gian trưng bày 30 tác phẩm của nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Tấn Vịnh và 15 tác phẩm của các huyện, thị xã, thành phố thể hiện bản sắc đặc trưng văn hóa vùng, miền, bản sắc văn hóa dân tộc về chủ đề gia đình hạnh phúc, chung tay đẩy lùi bạo lực gia đình. Ngày hội đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè và các gia đình trên địa bàn tỉnh có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc; nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân, gia đình và xã hội trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ.

    Dương Oanh – Minh Quân

    Bình chọn

    ĐỌC NHIỀU