Chiều 12/12, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) hội nghị tri ân khách hàng năm 2024. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và hơn 100 khách hàng lớn đại diện cho hơn 480.000 khách hàng trên địa bàn Quảng Nam.
Đây là dịp để PC Quảng Nam lắng nghe góp ý, chia sẻ để giải quyết các vướng mắc trong hoạt động sử dụng điện, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ trong thời gian đến.
Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2024, sản lượng điện thương phẩm cung cấp cho địa bàn Quảng Nam khoảng 2,78 tỷ kWh, tăng gần 10% so với cùng kỳ. Trong năm, Điện lực Quảng Nam đầu tư 1.357 tỷ đồng nâng cấp, mở rộng lưới điện, từng bước hiện đại hóa hệ thống điện, đồng thời, đầu tư thêm 16 tỷ đồng để nâng cấp hệ thống điện cấp điện cho 12 khách hàng thuộc các khu công nghiệp, cum công nghiệp
Bên cạnh đó, Điện lực Quảng Nam tăng cường ứng dụng công nghệ trong quản lý kỹ thuật, kinh doanh, đầu tư xây dựng, nâng cấp lưới điện; đẩy mạnh triển khai thi công hotline góp phần hạn chế thời gian ngừng cấp điện. Ứng dụng triệt để các chức năng tự động phát hiện, cô lập sự cố để rút ngắn tối đa thời gian khắc phục khi xảy ra sự cố. Phối hợp với Sở Công thương và khách hàng triển khai quyết liệt nhiều giải pháp tiết kiệm điện, các chương trình quản lý nhu cầu điện, nhờ đó đã tiết kiệm hơn 78 triệu kWh điện.
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tại hội nghị, Công ty Điện lực Quảng Nam và khách hàng nhìn nhận lại những kết quả đạt được, thẳng thắn đề xuất nhiều giải pháp liên quan đến dịch vụ khách hàng, các giải pháp hạn chế tình trạng mất điện, xử lý kịp thời những sự cố, qua đó ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của khách hàng, góp phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.
Trung Hiếu – Quang Phi