Trang chủKinh tếPCT TT UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình gặp gỡ nhà đầu tư Nhật Bản

PCT TT UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình gặp gỡ nhà đầu tư Nhật Bản

Tiếp tục các hoạt động xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, chiều ngày 11/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình cùng đoàn công tác đã làm việc với Công ty Chrysanthemum – doanh nghiệp đang có kế hoạch đầu tư dự án tại Khu công nghiệp (KCN) Tam Thăng giai đoạn 2.

PCT TT UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình gặp gỡ nhà đầu tư Nhật Bản

Tại cuộc làm việc với lãnh đạo doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình đã thông tin thêm với lãnh đạo Chrysanthemum về các yếu tố thuận lợi khi các nhà đầu tư FDI, đầu tư vào các Khu công nghiệp của Quảng Nam. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Thái Bình cũng đã tìm hiểu một số thông tin liên quan đến kế hoạch của doanh nghiệp đối với dự án tại KCN Tam Thăng. Cung cấp một số nội dung liên quan đến việc triển khai dự án, cơ chế cụ thể và một số vấn đề liên quan đến dự án, tiêu chí của Quảng Nam và loại hình dự án ưu tiên đối với KCN Tam Thăng giai đoạn 2

Cùng với tham quan nhà máy của Chrysanthemum tại Osaka, cuộc làm việc cũng đã làm rõ thêm nhiều thông tin và kế hoạch cụ thể đối với Dự án sản xuất dây cáp thép của Chrysanthemum tại KCN Tam Thăng giai đoạn 2. Đồng thời mong muốn doanh nghiệp kết nối các doanh nghiệp tại Osaka có nhu cầu đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp công nghệ cao, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, sản xuất công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp dược liệu, chế biến dược liệu. Các khu đô thị sinh thái, trung tâm thương mại, các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp chữa bệnh,  xúc tiến đầu tư vào Quảng Nam

Công ty Chrysanthemum được thành lập vào năm 1960. Trụ sở chính tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Sản phẩm chính của Công ty là dây cáp thép dùng trong công nghiệp ô tô, máy bay, xe máy, công trình xây dựng. Hiện nay, Công ty đã có một nhà máy tại Bình Dương của Việt Nam.

PCT TT UBND tỉnh Quảng Nam Phan Thái Bình tặng quà cho công ty Chrysanthemum

Thực hiện kế hoạch mở rộng đầu tư tại Việt Nam, công ty hiện đang nghiên cứu đầu tư Nhà máy sản xuất dây cáp thép dùng trong ngành công nghiệp oto tại Khu công nghiệp Tam Thăng giai đoạn 2 với diện tích nghiên cứu hơn 3ha, tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, dự kiến sẽ thu hút 100 nhân công. Dự án hiện đang thương thảo, thỏa thuận ghi nhớ với Capella Quảng Nam và dự kiến sẽ triển khai các bước để được cấp Chứng nhận đầu tư trong tháng 10 này.

Hiền Viên

Bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU