Trang chủXã hộiVăn phòng Tỉnh uỷ đoạt giải Nhất toàn đoàn giải cầu lông khối các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 năm 2024

Văn phòng Tỉnh uỷ đoạt giải Nhất toàn đoàn giải cầu lông khối các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 năm 2024

Sau hơn 2 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, sáng ngày 07/7, giải cầu lông khối các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 năm 2024 đã chính thức khép lại với lễ tổng kết và trao thưởng cho các vận động viên (VĐV) xuất sắc của giải.

Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Văn Dũng, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các nhà tài trợ và các đoàn vận động viên tham gia giải đấu.

Tham gia giải có hơn 250 VĐV của 22 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành ủy, cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy; Đảng ủy Khối các cơ quan và lực lượng vũ trang tỉnh.

Tại giải, các VĐV thi đấu ở các nội dung gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ ở 05 nhóm tuổi gồm: từ 35 tuổi trở xuống, từ 36 đến 45, trên 46 tuổi và 2 nhóm dành cho các đồng chí lãnh đạo. Giải được tổ chức nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung, bộ môn cầu lông nói riêng trong cán bộ, đảng viên các cơ quan Đảng của tỉnh.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Văn phòng Tỉnh ủy, giải Nhì cho đơn vị Huyện ủy Đông Giang và đơn vị Huyện ủy Hiệp Đức giành giải Ba. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung cho các vận động viên xuất sắc tại giải đấu lần này.

Kim Huệ

Bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU