Trang chủVăn hóaNghệ An nhất toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Khu vực III

Nghệ An nhất toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Khu vực III

Sau gần 10 ngày thi đấu với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi và đầy hào hứng, chiều 20/6, Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) khu vực III đã hoàn thành các nội dung thi đấu và chính thức khép lại với lễ Bế mạc được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Dự lễ Bế mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cùng các thành viên Ban tổ chức và đại diện lãnh đạo, VĐV 12 đoàn tham gia HKPĐ Khu vực III. 

Tham gia HKPĐ khu vực III lần này có 2.135 VĐV đến từ 12 tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung từ Nghệ An đến Khánh Hòa. Các VĐV tham gia tranh tài 11 môn thể thao với 403 nội dung được trao huy chương.

Tại mùa HKPĐ lần này đã có sự đầu tư chu đáo của các đoàn VĐV và sự đồng đều ở một số bộ môn giữa các đơn vị. Nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, được đánh giá là kịch tính, có những cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục, các VĐV đã nỗ lực chiến thắng chính mình khi vượt qua những trận đấu đầy gay cấn.

Khán giả đã được chứng kiến nhiều pha tranh tài sôi nổi, quyết tâm cao nhưng đầy tinh thần thể thao của tuổi học trò. Qua giải này, các em đã có sự trải nghiệm, giao lưu, học hỏi về thể thao và có thêm nhiều bạn mới.

Đoàn Nghệ An đứng thứ nhất với tổng số điểm là 1.278, đạt 37 Huy chương Vàng, 31 Huy chương Bạc, 31 Huy chương Đồng

Về kết quả toàn đoàn, đoàn Nghệ An đứng thứ nhất với tổng số điểm là 1.278, đạt 37 Huy chương Vàng, 31 Huy chương Bạc, 31 Huy chương Đồng. Đoàn Quảng Nam đứng thứ nhì với tổng số điểm là 1.220, đạt 07 Huy chương Vàng, 12 Huy chương Bạc, 47 Huy chương Đồng. Đoàn Đà Nẵng đứng thứ ba với tổng số điểm là 1.205, đạt 44 Huy chương Vàng.

HKPĐ là dịp để đánh giá, nhìn nhận đúng về chất lượng giáo dục toàn diện nói chung, công tác giáo dục thể chất nói riêng; đồng thời phát hiện những nhân tố tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo tài năng trẻ, giúp các em phát huy tốt phẩm chất, năng lực, sở trường và đây cũng là nguồn nhân lực có tiềm năng để các Sở GD-ĐT tuyển chọn vào Đoàn Thể thao học sinh của ngành tham gia HKPĐ toàn quốc lần thứ X năm 2024 tại thành phố Hải Phòng sắp đến.

Đại Quang

Bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU