Trang chủXã hộiLiên đoàn lao động tỉnh khen thưởng 131 học sinh là con của CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập

Liên đoàn lao động tỉnh khen thưởng 131 học sinh là con của CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập

Sáng 20/6, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Nam tổ chức hoạt động về nguồn và tuyên dương, khen thưởng học sinh là con của công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) vượt khó, học giỏi; đạt các giải cao tại kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023-2024.

Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức cho các em học sinh đi tham quan tại Khu di tích lịch sử Nước Oa (Trà Tân, Bắc Trà My) – căn cứ địa cách mạng của cơ quan Khu ủy Khu V,  Bộ Tư lệnh Quân khu V và các cơ quan ban ngành khu V trong kháng chiến chống Mỹ (giai đoạn 1960 -1973). Thời điểm khó khăn nhất của chiến tranh, người dân nơi đây vẫn quyết tâm bám đất, giữ làng và nuôi cán bộ, chiến sỹ cách mạng. Đây là dịp để các em  được ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân. .

Tại đây, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức trao thưởng cho 120 học sinh vượt khó, học giỏi và tuyên dương 11 em  đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia THPT.

Liên đoàn lao động tỉnh trao thưởng cho 120 học sinh vượt khó, học giỏi

Hoạt động lần này đã kịp thời động viên, khuyến khích con em cán bộ CNVCLĐ tiếp tục thi đua học tập và rèn luyện để đạt thành tích cao hơn nữa; thể hiện  sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với gia đình và các em trong quá trình nỗ lực học tập, vượt khó vươn lên.

Tuấn Tú – Thúy Vân

Bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU