Trang chủXã hộiBí thư Tỉnh uỷ Phan Việt Cường tặng quà trẻ em tại Làng Hoà Bình

    Bí thư Tỉnh uỷ Phan Việt Cường tặng quà trẻ em tại Làng Hoà Bình

    Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6), sáng nay 30/5, đồng chí Phan Việt Cường  – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ tại Làng Hoà Bình (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH và huyện Phú Ninh.

    Bí thư Tỉnh uỷ Phan Việt Cường hỏi sức khoẻ cán bộ, nhân viên và các em nhỏ đang học tập, sinh hoạt tại Làng Hoà Bình

    Bí thư Tỉnh uỷ Phan Việt Cường đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ cán bộ, nhân viên và các em nhỏ đang học tập, sinh hoạt tại Làng Hoà Bình. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, trẻ em luôn cần được bảo vệ, quan tâm và chăm sóc; với các em nhỏ ở Làng Hoà Bình là những trường hợp đặc biệt, mong rằng các em luôn giữ nghị lực, sự lạc quan, cố gắng học giỏi, vâng lời thầy cô, nỗ lực vươn lên hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

    Bí thư Tỉnh uỷ Phan Việt Cường cũng ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên Làng Hoà Bình và mong muốn cán bộ, nhân viên ở đây tiếp tục đem hết tình cảm, trách nhiệm để chăm sóc cho các em nhỏ. Tỉnh sẽ dành nguồn lực để chăm lo tốt nhất cho công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.


    Bí thư Tỉnh uỷ Phan Việt Cường trao quà cho các em nhỏ tại làng Hòa Bình

    Dịp này, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường đã trao 57 suất quà cho các em nhỏ, mỗi suất 500 nghìn đồng từ nguồn kinh phí của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

    Kim Ngân – Quang Phi

    Bình chọn

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

    ĐỌC NHIỀU