Trang chủChính TrịNgân hàng chính sách xã hội trao 100 triệu đồng cho cảnh sát biển vùng 2

Ngân hàng chính sách xã hội trao 100 triệu đồng cho cảnh sát biển vùng 2

Cùng với hàng triệu trái tim của người dân đất Việt đang hướng về vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, chiều hôm qua, Lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và động viên Vùng cảnh sát biển 2 vượt qua khó khăn, chủ động trước mọi tình huống, kiên trì đấu tranh để bảo vệ chủ quyền vùng biển của Tổ quốc.

 

Thay mặt Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam, ông Đoàn Văn Khải Chủ tịch Công đoàn đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Vùng cảnh sát biển 2 đóng tại xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, Đại tá Trần Văn Dũng-Chính ủy Vùng cảnh sát biển 2 báo cáo khái quát tình hình hoạt động của lực lượng cảnh sát biển Việt Nam trong hơn 2 tháng kể từ khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam vào ngày 2/5. Trước hành động bất chấp luật pháp quốc tế, sử dụng mọi thủ đoạn như kéo còi, chiếu đèn pha, dùng vòi phun nước và đặc biệt là chủ động đâm vào tàu của lực lượng thực thi pháp luật, cũng như của ngư dân nước ta đang đánh bắt cá trong vùng biển truyền thống, các lượng cảnh sát biển và kiểm ngư đã hết sức quả cảm, kiên trì, bình tĩnh và linh hoạt bám sát chỉ đạo để đấu tranh liên tục, không để xảy ra xung đột với phương châm đấu tranh hòa bình, tôn trọng luật pháp quốc tế trong việc bảo vệ lợi ích cốt lõi của dân tộc là sự toàn vẹn lãnh thổ.

Được biết, ngoài việc trao trực tiếp 100 triệu đồng cho Vùng cảnh sát biển 2, Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam đã vận động, quyên góp từ nguồn thu nhập cán bộ, nhân viên và trích quĩ xã hội trong ngành 2,5 tỷ đồng đi thăm, động viên và ủng hộ cho Lực lượng Hải Quân, Kiểm Ngư Việt Nam và ngư dân đang làm ăn trên vùng biển. (Viết Tuyên)

Bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU