Trang chủChính TrịTỉnh Ủy Quảng Nam gặp mặt đoàn cán bộ kháng chiến khu V

Tỉnh Ủy Quảng Nam gặp mặt đoàn cán bộ kháng chiến khu V

Sáng 16/6, Tỉnh Ủy Quảng Nam có buổi gặp mặt đoàn cán bộ kháng chiến khu V nhân dịp đoàn về thăm lại chiến trường xưa. Tiếp đoàn có đồng chí Ngô Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy, đồng chí Lê Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy Ngô Văn Hùng bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được đón tiếp các đồng chí nguyên là cán bộ kháng chiến khu V về thăm lại Quảng Nam – một trong những chiến trường ác liệt của miền Trung. Tại mảnh đất này đã ghi dấu những năm tháng hào hùng về một thời chiến đấu anh dũng, kiên cường của cán bộ và chiến sỹ Khu V. Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy Ngô Văn Hùng cũng đã giới thiệu một số thành tựu nổi bật về Kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Nam từ khi đất nước thống nhất cho đến nay. Đại diện đoàn công tác Ban liên lạc cán bộ kháng chiến khu V bày tỏ niềm xúc động khi được về lại thăm Quảng Nam, mảnh đất đã gắng bó và che chở họ trong suốt những năm chiến đấu gian khổ và ác liệt-mảnh đât mà bao đồng chí, đồng đội đã gởi lại máu xương, đồng thời vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Quảng Nam đã đạt được trong những năm qua.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo tỉnh đã tặng quà lưu niệm và gởi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí cán bộ kháng chiến khu V. Sau buổi tiếp, đoàn công tác Ban liên lạc cán bộ kháng chiến khu V đến dâng hương, viếng thăm nhà lưu niệm Bác Võ Chí Công tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành.

 

Long Phi – Thanh Nhất

Bình chọn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

ĐỌC NHIỀU