Trang chủXã hộiBộ Tư lệnh Vùng CSB 2 tổng kết cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Bộ Tư lệnh Vùng CSB 2 tổng kết cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

Sáng nay (30/12), tại TP Tam Kỳ, Bộ Tư lệnh Vùng CSB 2 phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” giành cho các em học sinh trên địa bàn TP Tam Kỳ.

Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 

Sau 2 tuần phát động, cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” đã diễn ra sôi nổi, tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong 10 trường THCS trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Vượt qua những áp lực về việc dạy học trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, song theo đánh giá, cuộc thi đã được thực hiện chặt chẽ, chu đáo và trách nhiệm. Thầy cô giáo và các em học sinh đã dành nhiều thời gian, tâm sức tìm hiểu về biển đảo, Luật Cảnh sát biển Việt Nam, đưa tình yêu biển đảo vào trong bài dự thi, từ đó góp phần hiệu quả tuyên truyền, giáo dục về hình ảnh lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam cũng như chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 14 giải tập thể, 15 giải cá nhân tham gia cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

Dịp này, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cũng đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đồng thời tặng 30 xe đạp, 70 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi.

Đại Quang

Bình chọn

ĐỌC NHIỀU