Trang chủXã hộiCông đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh tiếp tục hỗ trợ người lao động

Công đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh tiếp tục hỗ trợ người lao động

Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chiều 28/12, Công đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban quản lý các Khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh tổ chức trao tặng túi quà an sinh cho đoàn viên công đoàn, công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu Công nghiệp Tam Thăng, TP Tam Kỳ.

 

Công đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh trao tặng túi quà an sinh cho đoàn viên công đoàn, công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trực tiếp đến các khu nhà trọ công nhân và trao 54 túi quà an sinh, mỗi túi quà trị giá 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, nước mắm, đường…, đại diện lãnh đạo Công đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh, Ban quản lý các Khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, chia sẻ với những khó khăn của người lao động trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát. Đồng thời động viên đoàn viên, người lao động cố gắng nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn này, tiếp tục tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết sẻ chia- Xuân bình an” do Công đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh phát động với mục tiêu hỗ trợ 700 túi quà an sinh cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Đại Quang

Bình chọn

ĐỌC NHIỀU