Trang chủXã hộiGần 800 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên người lao động thuộc diện F0,F1

Gần 800 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên người lao động thuộc diện F0,F1

Thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4, Công đoàn các khu kinh tế và công nghiệp tỉnh đã trao tiền hỗ trợ cho hàng ngàn đoàn viên, người lao động bị nhiễm Covid-19 hoặc cách ly tập trung tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Công đoàn các khu kinh tế và công nghiệp tỉnh trao tiền hỗ trợ đoàn viên, người lao động thuộc diện F0, F1.

 

Theo thống kê, tính đến hết tháng 11/2021, Công đoàn các khu kinh tế và công nghiệp tỉnh đã trao tiền hỗ trợ 42 trường hợp đoàn viên là F0, 391 trường hợp đoàn viên là F1 phải đi cách ly tập trung và 65 trường hợp đoàn viên là F2 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 800 triệu đồng.

Trong thời gian đến, Công đoàn các khu kinh tế và công nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục rà soát thống kê các đối tượng đoàn viên công nhân lao động làm việc tại các doanh nghiệp thuộc diện F0, F1. Qua đó, sẽ tiếp tục thăm hỏi, động viên, chi hỗ trợ chính sách để giúp đoàn viên, công nhân lao động vượt qua khó khăn.

Trước đó, tháng 5/2021, Tổng LĐLĐ Việt Nam ban hành quyết định chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trong đợt bùng phát thứ 4, mức hỗ trợ F0 tối đa 3 triệu đồng/người, F1 phải cách ly tập trung được hỗ trợ tối đa 1,5 triệu đồng/người./.

Đại Quang

Bình chọn

ĐỌC NHIỀU