Việc ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đưa du khách đến với hành trình đầy cảm xúc tại những điểm đến xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam. Clip được ra mắt trong thời điểm ngành du lịch Việt Nam vừa đón những đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên theo chương trình thí điểm hộ chiếu vaccine, đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.
Xuyên suốt hành trình khám phá Việt Nam, du khách sẽ mãn nhãn trước vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh của Vịnh Hạ Long, thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi động tại Phú Quốc, Nha Trang, dành những giây phút thư giãn cùng gia đình bên bãi biển thơ mộng, đắm mình trong khung cảnh hoang sơ, xanh mát của những khu rừng nguyên sinh, hay chiêm ngưỡng vẻ cổ kính của Di sản Văn hóa Thế giới phố cổ Hội An. Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.