Tổng đài 1022 Quảng Nam đưa vào hoạt động từ ngày 02/4/2021, là kênh tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin của người dân, doanh nghiệp đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; các vấn đề về kinh tế – xã hội, dịch vụ sự nghiệp công; phản ánh kiến nghị, góp ý.
Trước diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19, bắt đầu từ ngày 26/7/2021, Tổng đài 1022 Quảng Nam sẽ cung cấp thêm dịch vụ giải đáp thông tin về dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh; để người dân, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân biết đến dịch vụ này.
Tổng đài 1022 Quảng Nam, gồm: Đường dây nóng: 0235.1022. Email: 1022@quangnam.gov.vn. Kênh Zalo: 1022 Quảng Nam (zalo.me/quangnam1022). Kênh Facebook: 1022 Quảng Nam (facebook.com/1022quangnam). App di động: Smart Quang Nam.
File đính kèm: Công văn.
Nguồn: quangnam.gov.vn